Call Us Now! 0972.468.156
LiveChat
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

QUY ĐỊNH & CHÍNH SÁCH TOÀN CTY

Chính sách & Quy định chung

Khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi chung được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó. Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

chinhsachquydinhchung

Khi quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi và sử dụng dịch vụ có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này.

Điều 1 : Chịu trách nhiệm hoàn toàn về nội dung và hoạt động của website, chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu sử dụng website để lừa đảo, đưa văn hóa phẩm đồi trụy, sử dụng để thực hiện các hoạt động trái pháp luật Việt Nam. Các tài khoản vi phạm sẽ bị khóa, khai thác thông tin để phục vụ điều tra.

Điều 2 : Thành viên sử dụng website để tấn công, bẻ khóa các website khác, các website trong hệ thống sẽ bị truy tố trước pháp luật

Điều 3 : Khách hàng sử dụng web bắt buộc phải đặt quảng cáo bản quyền của thietkewebsite24g.com. Mọi hình thức cố ý xóa quảng cáo, logo sẽ bị xóa tài khoản

Điều 4 : Khi xảy ra sự cố, bên sử dụng hợp tác cùng webmienphi.vn xử lý. Webmienphi.vn có quyền dừng cung cấp dịch vụ cho các thành viên cố ý không hợp tác, cố ý gây khó dễ cho nhà cung cấp.

Điều 5 : Thành viên và đại lý tự chịu trách nhiệm sao lưu ( backup ) dữ liệu qua phần mềm quản lý. Thietkewebsite24g.com không chịu trách nhiệm đối với dữ liệu của khách hàng. Hình thức sao lưu định kỳ chỉ là hình thức hỗ trợ, không ràng buộc.

Điều 6 : Khi xảy ra tranh chấp tài khoản chúng tôi sẽ dựa vào thông tin khi đăng ký để xác minh tài khoản, chủ thể có thông tin đăng ký sẽ được ưu tiên cấp lại, trong trường hợp một cá nhân đăng ký tài khoản cho công ty và xảy ra tranh chấp, chúng tôi sẽ dựa vào nội dung website, nếu nội dung website là của công ty chúng tôi sẽ ưu tiên khôi phục cho công ty.

Quy định và hình thức thanh toán

Các giao dịch của quý khách được thanh toán qua hình thức tiền mặt trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc thông qua chuyển khoản
Đối với hình thức thanh toán tiền mặc quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn hoặc phiếu thu để đối chứng khi có tranh chấp
Đối với các hình thức thanh toán qua chuyển khoản, vui lòng giữ lại sao kê tài khoản, ảnh chụp giấy chuyển khoản, giữ lại các email xác nhận từ địa chỉ website24g@gmail.com. Các email xác nhận từ địa chỉ website24g@gmail.com có thể đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng.

Chính sách hoàn tiền

Khách hàng mua tên miền phải email chính xác và gửi vào địa chỉ website24g@gmail.com chúng tôi sẽ dựa vào các ký tự gửi trong email để đăng ký tên miền cho quý khách, các giao dịch qua điện thoại sẽ không được hỗ trợ, tất cả các tên miền đã mua đúng cho quý khách sẽ không được hoàn lại số tiền, các tên miền mua sai chúng tôi sẽ hoàn tiền hoặc đăng ký lại đúng tên miền cho quý khách

Đối với các dịch vụ web khác như hosting chúng tôi sẽ hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng thanh toán, nếu có tranh chấp, sai lệch với dịch vụ chúng tôi đưa ra

Chính sách bảo hành, khắc phục sự cố

Chúng tôi cam kết bảo hành, khắc phục sự cố với toàn bộ các vấn đề liên quan đến máy chủ, phần mềm trong vòng 24h, trường hợp bất khả kháng như cháy nổ, đường truyền của nhà mạng hỏng thời gian có thể lâu hơn nhưng không quá 3 ngày.

Chính sách bảo mật thông tin

1- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ web của chúng tôi quý khách bắt buộc phải cung cấp các thông tin cá nhân bao gồm số họ tên, điện thoại, địa chỉ, email, công ty cửa hàng nếu có. Các thông tin lúc đăng ký này sẽ được lưu trữ lại một bản và không được phép chỉnh sửa nhằm mục đích phục vụ cho quá trình điều tra khi xảy ra tranh chấp dịch vụ hoặc các đơn vị chức năng có quyền hành yêu cầu.

2- Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi cam kết thông tin của quý khách sẽ chỉ được sử dụng để giải quyết tranh chấp liên quan đến dịch vụ hoặc pháp luật mà không được tiết lộ cho đơn vị thứ 3.

3- Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin sẽ được lưu trữ đến khi dịch vụ của quý khách được yêu cầu xóa hoặc không sử dụng. Tuy nhiên vẫn có những bản sao lưu nhắm phục vụ công tác điều tra khi cần.

4- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Thông tin cá nhân sẽ được quản lý trực tiếp trên các máy chủ của thietkewebsite24g.com

5- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Trong mỗi tài khoản dịch vụ của quý khách đều có phần mềm chỉnh sửa thông tin cá nhân hiện tại

6- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cho khách hàng bằng các biện pháp nghiệp vụ như bảo mật máy chủ, mã hóa thông tin. Chúng tôi cũng cam kết không đưa dữ liệu khách hàng cho bên thứ ba, trừ các đơn vị pháp luật có chức năng nhiệm vụ.

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NDOT 

Copyright © 2006 - 2019. Thiết kế bởi NDOT 

Giấy chứng nhận: ĐKKD số 0104630479 do Sở Kế hoạch Đầu tư TP.Hà Nội cấp

Giấy phép số;  3399/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.Hà Nội cấp

Tác Giả Mrs Trang : Giảng Viên khoa CNTT Trường Đại Học Điện Lực 

Tel: 097.2468.156 - ( 024) 666.24336 - Email:website24g@gmail.com. 

Hỗ trợ tư vấn 0972.468.156
Giảm ngay 50% dành cho quý khách đầu tiên liên hệ ngày 24 - 25 tháng 12/2023
© Copyright 2017 HostmeV2. Tất cả bản quyền.
1
Bạn cần hỗ trợ?